Báo Thanh Niên tạm dừng phát hành báo in

Sáng 22/8, Tổng biên tập Báo Thanh Niên phát đi thông báo tạm ngừng phát hành kênh báo in kể từ ngày 23/8 đến hết ngày 15/9/2021.

Dự kiến Báo Thanh Niên sẽ phát hành báo in trở lại từ 16/9/2021.

Trong thư gửi bạn đọc, Tổng biên tập báo Thanh Niên cho biết, diễn biến dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước vẫn còn rất phức tạp, toàn hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân đang quyết tâm thực hiện nghiêm túc các chủ trương của Chính phủ về tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch bệnh, nhất là thực hiện triệt để việc giãn cách xã hội.

Số báo in cuối trước khi tạm chia tay bạn đọc 24 ngày do dịch bệnh Covid-19.

Do đó, nhằm chủ động thích ứng với quyết sách của Chính phủ và của lãnh đạo TP. HCM trong tình hình mới, được sự đồng ý của Bộ Thông tin - Truyền thông cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thanh Niên sẽ tạm ngừng phát hành kênh báo in kể từ ngày mai 23/8 đến hết ngày 15/9/2021; dự kiến sẽ phát hành trở lại kể từ 16/9/2021.

Riêng báo điện tử Thanh Niên, truyền hình Thanh Niên, Thanh Niên Mobile và các trang mạng xã hội của Thanh Niên vẫn tiếp tục hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin đúng định hướng, nhanh chóng và chính xác của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Theo Tổng biên tập báp Thanh Niên, quyết định tạm ngừng phát hành có thời hạn là giải pháp tình thế do hoàn cảnh khách quan, chưa từng có trong hơn 35 năm hoạt động của Thanh Niên.

Nguồn: Thanh Hải/congluan.vn

https://congluan.vn/bao-thanh-nien-tam-dung-phat-hanh-bao-in-post151575.html

Tin nổi bật