“#Thank you, Vietnam!”: Chiến dịch đóng góp xây dựng nhà nhân ái

Hôm nay 27/05/2021 Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng nhà mạng VinaPhone phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình cùng nhau lan toả triệu lời cảm ơn kèm hastag #ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone, nguồn quỹ 5 tỷ sẽ được VinaPhone đóng góp xây dựng 60 căn nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những ngày cả nước đang đồng lòng chống dịch, chưa bao giờ mỗi chúng ta lại cảm thấy muốn nói lời cảm ơn đến như vậy. Cảm ơn các chiến sĩ nơi biên cương đang ngày đêm canh gác, cảm ơn các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch đang căng mình vì sức khoẻ của người dân, cảm ơn những người hy sinh thầm lặng, nỗ lực chia sẻ và đóng góp hết mình để kiểm soát dịch bệnh…

 Cuộc sống tốt đẹp của mỗi chúng ta được tạo nên bởi sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của người khác. Một lời cảm ơn chân thành sẽ khiến cho con người sát lại gần nhau hơn, xóa nhòa mọi khoảng cách và làm cho xã hội trở lên tốt đẹp hơn. Một xã hội luôn có sẵn việc tốt, người tốt và được lan toả trong cộng đồng thì mọi người sẽ cảm thấy mọi thứ thật gần gũi và yêu thương.

Song đôi khi chúng ta còn ngại ngần nói lời cảm ơn, ngay cả với chính những người thân yêu của mình. Có lẽ, đã đến lúc chúng ta cần phải thay đổi. Cần phải nói lời cảm ơn ngay với tất cả mọi người đã góp phần tạo nên cuộc sống tươi đẹp của chúng ta hôm nay mà không cần phải đợi một dịp nào đặc biệt cả, theo một cách thật đặc biệt.

 Và “#Thank you, VietNam!” ra đời từ ý tưởng nhân văn đó. Cụ thể, năm 2021 đánh dấu một giai đoạn mới trên chặng đường phát triển của VinaPhone, khi nhà mạng sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 6 tới đây. Trên hành trình 25 năm ấy, sự ủng hộ từ khách hàng, cộng đồng là yếu tố quan trọng giúp VinaPhone xây dựng nên những thành tựu đáng tự hào.

Đó cũng chính là động lực để VinaPhone phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động chiến dịch "#Thank you Việt Nam!" với mục đích lan toả sức mạnh của lời cảm ơn để tạo ra những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống và đóng góp 5 tỷ đồng xây dựng 60 căn nhà nhân ái giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Lễ phát động chiến dịch "#Thank you Việt Nam!"

 

Chiến dịch sẽ được diễn ra từ ngày 27/5 đến ngày 30/7/2021. Mỗi cá nhân có thể trở thành một phần của chiến dịch, cùng lan toả văn hoá cảm ơn và góp sức tạo ra những giá trị hữu ích cho xã hội bằng cách đơn giản: đăng tải lời cám ơn gửi tới những người thân yêu và gắn kèm hashtag #ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone.

 VinaPhone cũng xây dựng một nền tảng nơi mọi người có thể bày tỏ lời cảm ơn tới những người họ trân quý trong cuộc sống thông qua việc khởi tạo và gửi lời cảm ơn qua tin nhắn hoặc chia sẻ lên mạng xã hội.

Với mong muốn lan toả văn hoá cảm ơn tới tất cả mọi người, khơi dậy những giá trị tốt đẹp, đây là một chiến dịch để mỗi người, mỗi ngày, trao đi và nhận được lời cảm ơn nhiều hơn, để thấy mình có ích và được khích lệ, để lan toả sức mạnh của lời cảm ơn trong cộng đồng.

Những lời cảm ơn chân thành luôn tạo ra cảm xúc tốt đẹp cho người mà bạn yêu thương. Khi chúng ta cùng nhau lan toả triệu lời cảm ơn, nguồn quỹ 5 tỷ đồng sẽ được VinaPhone đóng góp xây nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hãy cùng gửi thông điệp cảm ơn đầy chất riêng của bạn ngay bây giờ tại: http://thankyouvietnam.com.vn/ 

 ND

Tin nổi bật