Sky Lounge có hẹn với tháng 4

Như thường lệ, bán đảo Hoàng Cầu cứ vào khoảng giữa tháng 4 hàng năm là lại ngập tràn hoa Bách hợp tinh khiết. Và đây là món quà đặc biệt mà Skyline Coffee và trung tâm biểu diễn nghệ thuật Sky Lounge yêu thương gửi tặng khách hàng thủ đô.

Hà Nội vốn nổi tiếng là xứ hoa, và với những người yêu Hà Nội sâu sắc, hình ảnh hoa bách hợp tinh khôi cuối xuân, đầu hạ luôn là hình ảnh được hình dung đầu tiên khi nhắc đến Hà Nội. Hoa bách hợp, bình dân có tên là hoa Kèn hay hoa Loa Kèn, trong các tác phẩm nghệ thuật có danh xưng hoa Huệ hay Huệ Tây, luôn được người dân Hà Nội nâng niu và trân trọng. Bởi lẽ, hoa loa kèn Hà Nội không kén chọn không gian và vật dụng cắm, có thể hòa hợp cả với những lọ sứ dân dã hoặc các bình gốm hoặc pha lê cao cấp.

Trong bất kỳ khung cảnh nào, bách hợp cũng lung linh tỏa sắc, dù giản dị ở trên bàn, tùy tiện trong góc nhà, thả tự do ngoài sân vườn, có sắp đặt trên những đại sảnh kiêu sa hoặc trang trọng trên các khu vực thờ tự.  

Chỉ bừng nở trong một thời đoạn ngắn ngủi của tháng Tư, nên hoa loa kèn Hà Nội được mệnh danh là ‘Hoa tháng Tư’. Những ngày này, đi trên đường phố còn hơi lành lạnh, lãng đãng sương, dù tất bật vội vàng, ngược xuôi với những chèo chống lo toan mưu sinh, lòng người đều như chậm lại một chút để yêu thương cuộc sống hơn khi ngắm nhìn những gánh hoa loa kèn đang rong ruổi trên phố.

Hoa loa kèn Hà Nội đẹp thế, phổ cập vào tháng Tư như thế, nhưng người Hà Nội cũng chỉ được ngắm hoa loa kèn đơn lẻ hoặc nhiều lắm là một vài gánh hoa. Được thưởng thức hoa theo các sắp đặt quy mô và có kiến trúc đẹp đẽ trong một không gian rộng lớn giữa Thủ Đô là điều cực kỳ khó khăn.

Hiểu được mơ ước của rất nhiều khách hàng, Skyline Coffee liên tiếp những năm gần đây, đều nỗ lực tạo dựng không gian “trong mơ” này cho khách hàng vào các ngày từ 14.4 đến hết tháng 4. Trong khung cảnh xanh và kiến trúc vườn giữa đảo Hoàng Cầu, nghệ nhân Skyline Coffee đã tạo dựng một biển hoa tinh khôi và tỏa hương dìu dịu đủ làm bất kỳ khách bộ hành nào đều bị níu chân.

Thưởng thức cà phê và ẩm thực của Skyline Coffee giữa đảo hoa loa kèn bừng sáng chắc chắn là điều thú vị nhất trong trải nghiệm nhân sinh. Đặc biệt hơn, được nghe những ca khúc yêu thích và gặp mặt nghệ sĩ idol trong đời thực giữa khung cảnh đẹp như mộng ảo của Skyline Coffee, chắc chắn sẽ là những ấn tượng khó phai và trở thành kỷ niệm đậm dấu ấn đẹp đẽ trong hành trình sống của từng cá nhân.

Đúng hẹn, trung tâm biểu diễn nghệ thuật Sky Lounge và Skyline Coffee đã công phu đầu tư biển hoa Bách hợp cùng những minishow của các nghệ sĩ hàng đầu để mang lại loạt trải nghiệm mãn nhãn cả về thị giác và thính giác.  Trong tháng 4 này, tại Skyline Coffee, khách hàng sẽ được thưởng thức những ca khúc hit và gặp mặt các ca sĩ tên tuổi hàng đầu như Quang Lê, Lệ Quyên, Lân Nhã và Đàm Vĩnh Hưng. 

Quang Lê mở màn vào đêm 9.4 trong đêm diễn “Đôi mắt người xưa”, nữ hoàng Bolero Lệ Quyên với show diễn “Happy Birthday” trong đúng ngày sinh 16.4 của mình, Lân Nhã diễn show “Tình nồng” vào đêm 23.4 và ông hoàng VPop Đàm Vĩnh Hưng sẽ chốt tháng 4 của Sky Lounge vào đêm 25.4 trong series hit “Kiếp đam mê” cùng Vũ Hà.

Để yêu Hà Nội và cần những ký ức đậm dấu tháng 4, hãy đến Skyline Coffee và  trải nghiệm các minishow cùng vũ điệu của hoa loa kèn Hà Nội. Đảo hoa loa kèn chính thức khai trương từ 14.4.2021.

ND

 

Tin nổi bật