Vườn hoa loa kèn trên sân thượng đẹp ngỡ ngàng giữa lòng ở Hà Nội

Được biết đến là cô chủ của một “cánh đồng hoa” trên sân thượng rộng 200 mét vuông tại Hà Nội, chị Trần Diệu Thúy vừa khiến bạn bè và cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước vườn hoa loa kèn trắng tinh khôi gọi tháng 4 về.

Sân thượng “nở hoa”

Chị Trần Diệu Thúy (ở quận Hà Đông, Hà Nội) hiện đang làm công việc kinh doanh. Chị còn là một thành viên tích cực trong cộng đồng “Yêu Bếp” với khoảng gần 6.000 người theo dõi.

Vào đầu năm 2018, với mong muốn có nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, chị đã tận dụng sân thượng của gia đình để xây khu vườn rộng gần 200 mét vuông trên tầng 7.

Chị Thúy bên khu vườn hoa loa kèn trên sân thượng của mình

Cuối tháng 3, hoa loa kèn bắt đầu được bày bán trên những con phố Hà Nội, báo hiệu thời điểm mùa hè đã tới. Loài hoa của tháng 4 trắng, tinh khôi được nhiều người yêu hoa săn đón như một món quà của thiên nhiên.

Và "mùa nào hoa ấy", chị Thúy đã “biến” khu vườn của mình thành vườn hoa loa kèn, thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em Hà Nội đến thưởng thức và chụp ảnh.

Khu vườn được trang trí bằng 3.500 bông hoa loa kèn

Vườn hoa loa kèn “khủng” này cũng được sự đóng góp của nhiều bạn bè có chung sở thích với chị. Chị chia sẻ: “Cả vườn này mình cắm một mình,  khoảng 3500 bông, mình đc các bạn tặng 2000 bông còn mình tự mua, năm nào cũng đc tặng và cắm tưng bừng như vậy đó.”

Trước đây, chị từng làm nghề kết hoa trang trí sự kiện nên không chỉ cắm vào bình, chum mà chị còn thử cắm hoa vào những miếng mút rồi treo ngược lên, vô cùng độc đáo.

Khu vườn "mùa nào hoa ấy" trên sân thượng

“Vừa là đam mê, vừa để chia sẻ”

Vườn hoa loa kèn tháng 4 của chị Thúy là điểm đến thú vị của nhiều chị, cùng có niềm đem mê với hoa cỏ, thiên nhiên. Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, các chị em rủ nhau đến với vườn hoa của chị Thúy, vừa để tâm sự, vừa chụp ảnh giải tỏa áp lực cuộc sống.

Chị Thúy chia sẻ: “Mùa kèn năm nay, vườn kèn tấp nập bạn bè tới chụp ảnh. Để cắm cho hoa nở tưng bừng trên sân thượng, mình dưỡng đủ nước, xốp cắm hoa luôn được giữ ẩm. Cắm cỡ 5 ngày phải bỏ xuống dưỡng lại hoa để hoa đủ nước mới nở căng được”.

Vườn loa kèn là nơi gặp gỡ đầy thích thú của những người yêu hoa ở Hà Nội

Không chỉ cắm sen, cúc, hoa loa kèn, chị còn trồng nhiều loại rau củ, cây cho quả để phục vụ gia đình như đu đủ, bưởi,…

Khu vườn hoa hồng của chị cũng từng thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ và các mẹ trên địa bàn thành phố Hà Nội tới thưởng thức.

Nguồn: Nguyễn Oanh/hanoitv.vn

http://hanoitv.vn/vuon-hoa-loa-ken-tren-san-thuong-dep-ngo-ngang-giua-long-o-ha-noi-d163071.html

Tin nổi bật