Hơn 30 thiết bị 5G hỗ trợ Qualcomm sẽ ra mắt trong năm nay

Samsung, LG, HTC, OnePlus và Xiaomi đều đã xác nhận sự phát triển của ít nhất một thiết bị 5G do Qualcomm cung cấp. 

Phát biểu tại triển lãm công nghệ thường niên CES 2019, nhà sản xuất chip Mỹ Qualcomm tiết lộ rằng số lượng thiết bị thực sự sắp tới thực sự cao hơn nhiều.

Được công bố bới các nhà sản xuất thiết bị đầu cuối (OEM), đã được xác nhận rằng hơn 30 thiết bị di động hỗ trợ Qualcomm có hỗ trợ 5G sẽ được phát hành vào cuối năm 2019. Một số các thiết bị trong số này sẽ là các hotspot di động như các hotspot được HTC phát triển cho nhà mạng Sprint, nhưng HTC đã tuyên bố rằng phần lớn thiết bị được sản xuất là điện thoại thông minh.

Nói cách khác, người tiêu dùng có thể mong đợi một số điện thoại thông minh hàng đầu có cả Snapdragon 855 và modem Snapdragon X50.

Từ danh sách dài này, có thể thấy một số thiết bị hàng đầu như điện thoại 5G của OnePlus, LG G8 ThinQ và thậm chí là smartphone HTC phiên bản 2019. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, đó là Samsung S5 5G Galaxy S10 đang thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Thiết bị này dự kiến ​​sẽ sẵn sàng cho tất cả các nhà mạng lớn trong nửa cuối năm 2019 và có thể ra mắt với màn hình 6,7 inch khiêm tốn. Thêm vào đó, cũng có thông tin là sẽ có điện thoại camera quad phía sau với bố trí cảm biến kép phía trước.

QM (Theo phonearena)

Tin nổi bật