Facebook tung tính năng kiểm tra thời gian dành cho ứng dụng

Đã hơn ba tháng kể từ khi Facebook hứa sẽ mang đến một tính năng mới cho ứng dụng mạng xã hội của mình, sẽ cho phép người dùng kiểm tra lượng thời gian họ sử dụng trên ứng dụng.

May mắn thay, nếu bạn đã lo lắng khi thấy tính năng này hoạt động như thế nào, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu bởi vì Facebook hiện đang triển khai tính năng “Thời gian của bạn trên Facebook” trên toàn cầu, theo  TechCrunch.

Tính năng này được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ người nghiện Facebook, cho phép người dùng quản lý tốt hơn mạng xã hội của họ. Tính năng “Thời gian của bạn trên Facebook” mới cho bạn biết bạn đã dành bao nhiêu phút lướt qua ứng dụng Facebook mỗi ngày trong tuần qua, đề xuất mức trung bình.

Nếu vượt quá thời gian dành cho Facebook, tính năng cho phép người dùng thiết lập giới hạn hàng ngày và cung cấp cho họ quyền truy cập vào các shortcut tới thông báo, các cài đặt News Feed và Yêu cầu kết bạn. Bạn sẽ nhận được lời nhắc ngừng sử dụng Facebook khi đạt đến giới hạn hàng ngày của bạn.

Bạn sẽ tìm thấy tính năng "Thời gian của bạn trên Facebook" trong tab / Cài đặt và bảo mật khác của ứng dụng. Xin lưu ý rằng đây là giai đoạn triển khai theo giai đoạn, có nghĩa là không phải ai cũng sẽ nhận được cùng một lúc.

Bạn sẽ tìm thấy tính năng "Thời gian của bạn trên Facebook" trong More tab/Setting & Privacy của ứng dụng. Xin lưu ý rằng đây là giai đoạn triển khai theo giai đoạn, có nghĩa là không phải ai cũng sẽ nhận được cùng một lúc.

QM (Theo phonearena)

Tin nổi bật