Syndicate content

Tin tức ICTPress

Mùa Xuân 2023 này, Tạp chí Tem - Tạp chí chuyên ngành về tem bưu chính duy nhất tại Việt Nam, diễn đàn của những người yêu tem, sưu tập tem bưu chính tròn 30 tuổi.

Từ ngày 26 - 28/3/2023, Liên chi hội Nhà báo Thông tin và Truyền thông (TT&TT) và Chi đoàn Cục Xuất bản, In và Phát hành đã tổ chức chương trình tặng sách giúp xây dựng thư viện trường học tại hai trường vùng cao của tỉnh Hà Giang gồm Trường THPT Mèo Vạc và Trường THCS & THPT Tùng Bá.

Ngày 21/3/2023, Tạp chí TT&TT đã tổ chức lớp trao đổi làm nghiệp vụ podcast. Buổi trao đổi có các hội viên nhà báo Tạp chí TT&TT và các hội viên nhà báo trong Liên chi hội nhà báo TT&TT.

Có thể coi “báo chí kiến tạo” là việc báo chí trở về với giá trị cốt lõi của mình.

Thông tin từ sách đã giúp cho các chiến sỹ không quân Việt Nam làm nên chiến thắng 50 năm "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không".

Ngày 01/12/2022, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ lãnh đạo cho các đơn vị: Cục Thông tin đối ngoại (TTĐN), Báo VietNamNet, Tạp chí Thông tin và Truyền thông TT&TT.

Ngày 31/8/2022, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã công bố quyết định số 1596/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ TT&TT ngày 26/8/2022 về tiếp nhận và bổ nhiệm nhà báo Trần Anh Tú giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT.

Ông Lê Quốc Minh cho biết, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ xây dựng chiến lược chuyển đổi số mang tính gợi mở, gợi ý, và mỗi cơ quan báo chí sẽ triển khai theo nhu cầu tự thân. Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tổ chức các cuộc đào tạo, trao đổi về các nội dung liên quan chuyển đổi số.