Huawei trở thành đối tác toàn cầu của Atlético de Madrid

(ICTPress) - Huawei hôm nay 22/9 công bố bản Thỏa thuận Tài trợ Thương hiệu mới với Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Atletico de Madrid, nơi tập đoàn trở thành Đối tác Toàn cầu của CLB bóng đá Tây Ban Nha.

Công bố này được đưa ra tại một cuộc họp báo ở Sân vận động Vicente Calderon (Madrid) do ông Richard Ren, Chủ tịch Huawei Consumer Business Group khu vực Tây Âu và ông Enrique Cerezo, Chủ tịch CLB Atlético de Madrid đồng chủ trì.

Ông Enrique Cerezo, Chủ tịch CLB Atlético de Madrid, và ông Richard Ren, Chủ tịch Huawei khách hàng khu vực Tây Âu

Quan hệ giữa hai đối tác đã được bắt đầu từ 2 năm trước với việc ký kết một thỏa thuận mà theo đó Huawei trở thành đối tác chính thức của Atlético tại Siêu Cúp Châu Âu (UEFA Super Cup), nơi mà đội bóng Madrid đã giành chức vô địch. Mối quan hệ đó tiếp tục được củng cố với thỏa thuận mới này. Theo đó, Huawei và CLB Atlético de Madrid sẽ hợp tác trong hai mùa giải kế tiếp với nhiều hoạt động truyền thông và quảng cáo. Việc đưa biểu tượng của Huawei trên áo và dụng cụ thi đấu của câu lạc bộ và các cầu thủ trong các buổi tập luyện là một trong những hoạt động chính sẽ được thực hiện. Bên cạnh đó, Huawei cũng sẽ có hệ thống đèn LED quảng cáo tại sân vận động Vicente Calderon và sẽ đặt các màn hình trên các khu vực khác ở CLB.

Ông Richard Ren, Chủ tịch khách hàng Huawei Consumer khu vực Tây Âu cho biết, “sự hợp tác này thể hiện cam kết của Huawei đối với thị trường Tây Ban Nha và sự hội nhập mạnh mẽ của chúng tôi tại đất nước này. Huawei vẫn tiếp tục cam kết hợp tác với CLB Madrid có lịch sử 100 năm này. Những kết quả của họ và sức mạnh của đội bóng cũng như người hâm mộ tiếp tục hấp dẫn chúng tôi”.

Atlético luôn tiến bước tay trong tay với các công ty quốc tế lớn - các nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực của họ - như là bằng chứng không thể chối cãi rằng thương hiệu của chúng tôi đã thực sự đánh thức sự quan tâm của họ. Mối quan hệ của chúng tôi với Huawei chắc chắn củng cố chiến lược thúc đẩy tăng trưởng cùng với các công ty quan trọng như Huawei của Atlético. Với ý nghĩa đó, sẽ là tốt hơn nếu CLB Atlético de Madrid có thể hợp tác cùng với nhà cung cấp giải pháp ICT toàn cầu này", ông Enrique Cerezo phát biểu.

Huawei đang mở rộng đối tượng mục tiêu bằng cách tiếp cận người tiêu dùng, doanh nghiệp và các nhà khai thác viễn thông thông qua phạm vi rộng lớn của các thiết bị di động, giải pháp và dịch vụ của tập đoàn. Hiện nay, Huawei Device cung cấp sản phẩm sáng tạo cho hàng triệu người sử dụng và nó được định vị nằm trong Top 3 nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới. Hơn nữa, Huawei dẫn đầu trong các thiết bị gia đình và băng thông rộng không dây trên toàn thế giới.

QA

Tin nổi bật