Ra mắt giải pháp tối ưu tiếp thị và bán hàng Microsoft Dynamics CRM tại VN

(ICTPress) - Microsoft Dynamics CRM 2015 là bản cập nhật của hai phiên bản Microsoft Dynamics CRM Online Service và Microsoft Dynamics Marketing tại Việt Nam.

Microsoft Việt Nam, hôm nay (11/12), chính thức ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015, bản cập nhật cho hai dịch vụ Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing.

Microsoft Dynamics CRM 2015 hứa hẹn sẽ giúp các chuyên gia tiếp thị và chuyên viên bán hàng cùng cộng tác và kết hợp nhịp nhàng, nhờ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cụ thể, những tính năng mới sẽ giúp đội ngũ bán hàng và tiếp thị kết hợp kiến thức thực tiễn vào chuyên môn bán hàng và tiếp thị, từ đó sáng tạo ra những chiến dịch bán hàng và chiến dịch tiếp thị hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bổ trợ thêm kinh nghiệm cho họ.

Khi triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015, nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Microsoft Dynamics CRM 2015 cũng giúp chuyên viên tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả các chiến dịch mang lại, nhưng vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với quy trình bán hàng. Hơn thế, Microsoft Dynamics CRM tương tác rất tốt với các ứng dụng năng suất hàng đầu của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và Power BI trên Office 365.

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi khi kết hợp giữa các nhóm hay phòng ban khác nhau, Microsoft Dynamics CRM 2015 giúp khai thác tốt hơn các cơ hội, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam trao đổi về giải pháp tại Lễ ra mắt giải pháp Microsoft Dynamics CRM 2015 tại TP. HCM

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Để tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng thì việc xóa mờ khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng là vô cùng cần thiết. Các DN cần những công cụ để lưu giữ các mối liên hệ liên tục với khách hàng từ khâu tiếp thị sang bán hàng và ngược lại. Những công cụ này sẽ giúp các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, chuyển được cơ hội thành doanh thu, đồng thời  sẽ làm hài lòng khách hàng theo cách tối ưu nhất”.

Không như các nhà cung cấp khác, là phân loại DN rồi tư vấn cho họ vô số những giải pháp và công cụ đám mây khác nhau, Microsoft thiết kế giải pháp Microsoft Dynamics CRM nhằm hỗ trợ phương thức hợp tác hiệu quả hơn, phù hợp mọi loại hình DN, nhờ đó các DN có thể phát triển và lớn mạnh”, Ông Phùng Phước Linh, Giám đốc khối đối tác, Microsoft Việt Nam chia sẻ.

Điều này có nghĩa là nhân viên tiếp thị và nhân viên bán hàng có thể hợp tác chặt chẽ hơn để cùng đáp ứng tốt nhất các mục tiêu của khách hàng, thu hẹp khoảng cách giữa hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà các khách hàng mong muốn”, bà Trần Hoàng Thu, phụ trách Dynamics, Microsoft Việt Nam nhấn mạnh. 

Kết hợp tối ưu giữa tiếp thị và bán hàng nhờ Microsoft Dynamics Marketing

Để phá bỏ rào cản giữa bán hàng và tiếp thị, Microsoft Dynamics Marketing giới thiệu công cụ Sales Collaboration Panel (Bảng Hợp tác Bán hàng) mới cho phép nhân viên bán hàng đóng góp ý kiến về các chiến dịch tiếp thị hoặc xác định nhóm khách hàng tiềm năng. Phiên bản này giúp chuyên gia tiếp thị có ý tưởng sáng tạo hơn, linh hoạt trong việc xây dựng các chiến dịch tiếp thị  nhờ những tính năng chỉnh sửa email bằng đồ họa (graphical email editing), thử nghiệm các hình ảnh quảng cáo, tích hợp đa dạng các chương trình khuyến mãi và quy trình xét duyệt tốt hơn. Những người làm tiếp thị có thể làm việc cộng tác hiệu quả hơn nhờ tính năng click-to-call của Lync và dễ dàng sắp xếp cũng như triển khai những cuộc hội thảo qua mạng (webinar) như một phần của các chương trình tiếp thị. Chức năng mới Lịch Tiếp thị Tương tác (Interactive Marketing Calendar) cho phép những người làm tiếp thị dễ hình dung và quản lý những kế hoạch tiếp thị của họ từ đầu đến cuối.

Ngoài việc mang đến khả năng hợp tác tối ưu cho bộ phận bán hàng và tiếp thị, phiên bản mới của Microsoft Dynamics CRM còn có khả năng giúp đội ngũ bán hàng tăng hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu nhờ vào việc chào bán những sản phẩm bổ trợ hoặc các sản phẩm có liên quan.

Quy trình Bán hàng theo Hướng dẫn (Guided Sales Processes) được cải tiến trong phiên bản mới, giúp bổ sung kiến thức cho nhân viên bán hàng, giúp họ có thể tối ưu quá trình tiếp cận và bán hàng, đảm bảo việc thực thi các quy định kinh doanh trên tất cả các thiết bị. Tính năng bán hàng thông qua các thiết bị di dộng sẽ gia tăng năng suất nhờ vào các các công cụ đo lường và phân tích RoleTailored linh hoạt cũng như website được sắp xếp theo sở thích của người dùng. 

Microsoft cũng tạo ra các chức năng hoàn chỉnh dành cho bộ phận chăm sóc khách hàng, bao gồm khả năng tự phục vụ cao trong sản phẩm Microsoft Parature mới sáp nhập gần đây, khả năng kết nối nhiều kênh thông tin sẽ có trong bản cập nhật Microsoft Dynamics CRM Online mới và Microsoft Dynamics CRM 2013 Service Pack 1 dành cho các khách hàng sử dụng phiên bản sản phẩm cài trên máy (on-premise), bao gồm cả sản phẩm Unified Service Desk. Giải pháp Microsoft Dynamics CRM cho phép các DN mang lại những dịch vụ liên quan, có tính đáp ứng và cá nhân hóa cao đến khách hàng.

Châu Á - Thái Bình Dương và toàn cầu đón nhận Microsoft Dynamics CRM Online

Từ đầu tháng 7/2014, Microsoft Dynamics CRM Online đã được giới thiệu và đón nhận tại  59 thị trường trên toàn thế giới. Những khách hàng mới của giải pháp Microsoft Dynamics CRM Online trong khu vực có thể kể tên là ServCorp tại Úc và Hankook Tire tại Hàn Quốc. Tại Singapore, Học viện phát triển năng khiếu hàng đầu MindChamps cũng đã triển khai giải pháp Microsoft Dynamics CRM Online.

“Với những công việc kinh doanh ngày càng mở rộng và đa dạng hơn trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, chúng tôi cần nền tảng CRM để có thể tập trung dữ liệu, cũng như hỗ trợ những nhu cầu hoạt động ngày càng tăng của học viện. Chúng tôi tin tưởng sử dụng Microsoft Dynamics CRM Online vì sản phẩm này mang đến cho chúng tôi năng suất cao trên nền tảng điện toán đám mây, mang đến sự linh hoạt mà chúng tôi – một học viện phát triển nhanh - cần có. Đà phát triển của điện toán đám mây ở Châu Á là rất mạnh. Chúng tôi chứng kiến ít nhất 2 trong 3 khách hàng CRM mới chọn giải pháp Microsoft Dynamics CRM Online cho DN của họ. Các giải pháp Azure, Office 365 và Dynamics CRM Online cùng thể hiện tầm nhìn của chúng tôi về việc đưa điện toán đám mây trở thành những trải nghiệm mà người dùng yêu thích và các DN có thể tin cậy”, ông G. Shanmuga Babu, Giám đốc bộ phận Thương mại điện tử của MindChamps cho biết.

Bản hướng dẫn dùng thử (Release Preview Guide)

Các tính năng của giải pháp Microsoft Dynamics CRM 2015 mới và Microsoft Dynamics Marketing như nâng cao năng suất, quy trình kinh doanh tự động và dữ liệu dự báo được cập nhật tức thời, đều được đề cập chi tiết trong Bản hướng dẫn dùng thử -Release Preview Guide. Những thông tin tham khảo chi tiết khác, có thể tìm hiểu tại trang web CRM Connection.

Để tham gia và tương tác với cộng đồng Microsoft Dynamics CRM, các bạn có thể kết nối tại @MSDynamicsCRM tại http://www.twitter.com/msdynamicscrm, #MSDYNCRM.

QA

Tin nổi bật