Viettel và Mediba, Nhật Bản hợp tác ra mắt dịch vụ mGift

(ICTPress) - Tổng Công ty Viễn Thông Viettel (Viettel Telecom) hợp tác với Công ty Mediba (Nhật Bản) chính thức giới thiệu dịch vụ tiện ích mang tên mGift dành riêng cho các khách hàng sử dụng mạng viễn thông Viettel.

Dịch vụ mGift là một nền tảng ưu đãi thành viên theo mô hình O2O (Online to Onffline – Từ trực tuyến đến hiện thực) giúp kết nối giữa nhà mạng, các đối tác cung cấp dịch vụ và người dùng mạng viễn thông Viettel. 

Để sử dụng dịch vụ mGift, người dùng có thể đăng ký ngay tại website: www.mgift.vn hoặc tải ứng dụng di động ngay trên Google Play và App Store.

Khi tham gia dịch vụ mGift, người dùng sẽ được cung cấp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhiều lĩnh vực như: Ẩm thực – Nhà hàng, Thời trang – Mua sắm, Du lịch – Khách sạn, Sức khỏe – Làm đẹp, Điện tử - Công nghệ, Giáo dục – Giải trí và nhiều dịch vụ khác, qua đó đem lại nhiều lợi ích kinh tế thiết thực cho người dùng.

Ngoài ra, mGift còn cho phép người dùng tích lũy điểm để tham gia vào các chương trình tương tác với nhiều nhãn hàng, nhà cung cấp dịch vụ hoặc có thể quy đổi thành tiền trong tài khoản điện thoại và các quà tặng có giá trị khác.

Đối với các đối tác, nhãn hàng, nhà cung cấp dịch vụ hợp tác cùng mGift sẽ có thêm nhiều cơ hội để quảng bá sản phẩm, tăng sự tương tác với khách hàng mục tiêu, từ đó giúp các đối tác gia tăng doanh số và lợi nhuận, đồng thời xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng mục tiêu.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Cùng với chiến lược đưa công nghệ thông tin và viễn thông đến từng ngõ ngách của cuộc sống. Viettel mong muốn khách hàng của mình không chỉ được sử dụng dịch vụ viễn thông với chất lượng tốt nhất mà còn được sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng phong phú. Với chính sách hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng, chúng tôi tin rằng ứng dụng mGift sẽ được khách hàng đón nhận.”

Đại diện Mediba tại Việt Nam,  ông Hiroshi Yokoyama cho biết: “Số lượng người dùng điện thoại di động thông minh tại Việt Nam tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây đã mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp để triển khai các dịch vụ O2O theo mô hình ưu đãi cho thành viên tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm vận hành mô hình dịch vụ này tại Nhật Bản, và những hiểu biết về người dùng di động tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng các đối tác và người tiêu dùng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà mGift mang lại.”

QA

Tin nổi bật