Ưu đãi lớn khi mua bảo hiểm Bưu điện trong Ngày mua sắm mua thu 30/9/2016

(ICTPress) - Hưởng ứng chương trình Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu do Bộ Công Thương phát động, Bảo hiểm Bưu điện (PTI) triển khai chương trình ưu đãi rất lớn cho khách hàng mua bảo hiểm trên trang www.epti.vn trong ngày 30/9/2016.

Cụ thể, PTI sẽ tặng ngay 1 camera hành trình X9 cho 50 khách hàng đầu tiên đang ký mua sản phẩm bảo hiểm ô tô trên trang www.epti.vn. Để được hưởng ưu đãi lớn này, khách hàng chỉ cần đăng ký đăng nhập vào website www.epti.vn, đăng ký mua và thanh toán trực tuyến trên trang, quà tặng sẽ được chuyển đến khách hàng cùng với giấy chứng nhận bảo hiểm.

PTI cũng sẽ giảm 25% phí bảo hiểm khi khách hàng đăng ký mua sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của PTI. Hơn nữa, với những đơn hàng có từ 3 hợp đồng trở lên, PTI sẽ tặng thêm 1 đèn LED remax vô cùng tiện ích

Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu là một trong những hoạt động tiền đề cho sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến sẽ được Bộ Công thương tổ chức vào ngày 2/12/2016.  PTI là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên và duy nhất liên tục đồng hành cũng các hoạt động của chương trình. Hiện nay, PTI được biết đến là doanh nghiệp bảo hiểm năng động nhất trong các hoạt động đầu tư vào thương mại điện tử. Tính đến hết giữa tháng 9/2016, doanh thu qua kênh bảo hiểm trực tuyến của PTI tăng gấp 2 lần so với năm 2015. Dự kiến đến cuối năm 2016, PTI là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên cán mốc doanh thu 100 tỉ cho kênh bán hàng trực tuyến.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp PTI đồng hành cùng chương trình. 

QA

Tin nổi bật