Đài PTTH Đà Nẵng đổi lo go mới để khai thác tốt thương hiệu Đà Nẵng

Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng vừa thông báo chính thức công bố việc thay đổi logo mới, bắt đầu áp dụng từ ngày 1/1/2018.

Sáng nay (28/12), Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng tổ chức cuộc họp báo chính thức công bố việc thay đổi logo mới, bắt đầu áp dụng từ ngày 1/1/2018.

Đài PTTH Đà Nẵng họp báo công bố logo mới

Logo DRT của Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng được thiết kế và đưa vào sử dụng từ năm 2004. Qua 13 năm sử dụng, logo này bộc lộ một số điểm bất cập như không có hồ sơ xây dựng quy chuẩn và hệ thống nhận diện thương hiệu qua hình ảnh. 

Logo DRT mang thương hiệu không rõ ràng và trùng lặp với thương hiệu một số kênh khác như Đài PT-TH Đăk Lăk, dễ gây nhầm lẫn với các Đài địa phương bắt đầu bằng chữ “Đ” như Đồng Nai, Đăk Nông, Điện Biên và chưa khai thác tốt thương hiệu TP Đà Nẵng.

Logo mới của Đài PTTH Đà Nẵng

Sau khi hoàn thiện và thống nhất chọn logo DaNangtv làm nhận diện mới, Đài phát thanh Truyền hình Đà Nẵng đã gửi hồ sơ đăng kí tại Cục sở hữu trí tuệ và được chấp thuận. Ngày 23-11-2017, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp giấy phép hoạt động truyền hình với logo DaNangtv cho Đài phát thanh truyền hình Đà Nẵng.

Theo đó, biểu tượng DaNangtv1 là kênh thời sự-chính trị-tổng hợp; DaNangtv2 là kênh khoa giáo-giải trí và DaNang Radio để sử dụng trên hệ phát thanh của Đài này.

Tại lễ công bố logo mới, ông Đặng Việt Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng đề nghị Đài PTTH Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ hơn, trở thành kênh truyền hình có độ tương tác cao và phủ sóng rộng hơn./.

Theo  PV/vov.vn

Tin nổi bật