VNPT ra mắt tổng đài riêng chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ CNTT

(ICTPress) - Để nâng cao chất lượng hỗ trợ các khách hàng sử dụng các dịch vụ, sản phẩm CNTT, VNPT vừa cho ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 18001001.

Tổng đài gồm 5 nhánh, lần lượt tư vấn hỗ trợ cho 5 nhóm sản phẩm, dịch vụ khác nhau: Nhóm sản phẩm quản trị doanh nghiệp; Nhóm sản phẩm an toàn bảo mật; Nhóm sản phẩm điều hành nội bộ VNPT; Nhóm sản phẩm y tế và Nhóm sản phẩm chính phủ điện tử.

Ngoài ra, VNPT cũng dành riêng một đầu số để gọi ra hỗ trợ đối tượng khác hàng này - 0888991001.

Vừa qua, Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) đã công bố Danh sách 50 doanh nghiệp (DN) CNTT hàng đầu Việt Nam 2017, trong đó VNPT có hai DN là Công ty phần mềm VNPT (VNPT Software) và công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện (CT-IN) có mặt trong danh sách này.

CT-IN hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực viễn thông - CNTT như:  triển khai dịch vụ mạng 2G, 3G, 4G; mạng MAN-Ethernet; hệ thống IP Core; IP backbone; Giải pháp tính cước và chăm sóc khách hàng; Hệ thống quản lý thông tin điều hành - AIS…

Còn VNPT Software hiện đang là một trong những đơn vị mũi nhọn của VNPT trong việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp phần mềm. Nhiều sản phẩm phần mềm của VNPT Software đã dành các giải thưởng quốc gia uy tín trong lĩnh vực CNTT như Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, Giải Sao khuê… VNPT Software đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều tổ chức, bộ, ngành như: Văn phòng Chính phủ; Văn phòng Quốc hội; Bộ Y tế; Bộ Thông tin và Truyền thông; Bộ Giáo dục và Đào tạo…

QA

Tin nổi bật