Trung tâm Hỗ trợ bán hàng VNPT-Vinaphone miền Nam ra mắt

(ICTPress) - Trung tâm Hỗ trợ bán hàng miền Nam, thuộc Tổng Công ty VNPT-Vinaphone vừa tổ chức Lễ ra mắt.

Trung tâm Hỗ trợ bán hàng miền Nam thành lập vào ngày 03/7/2015, được hợp nhất từ các đơn vị: Vinaphone, VDC, VTN, VNPT-I, VNPT Software và VNPT Data khu vực 2.

Trung tâm có nhiệm vụ hỗ trợ công tác bán hàng và kinh doanh các dịch vụ Viễn thông (VT-CNTT) cho 22 tỉnh, thành khu vực phía Nam và thực hiện kinh doanh trực tiếp đối với những khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp tại địa bàn khu vực; chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động đối với 07 đơn vị: VNPT-Data miền Nam, VNPT-Soft miền Nam; Đài Hỗ trợ Khách hàng (Call Center), Phòng Khách hàng tổ chức doanh  nghiệp miền Nam, Phòng Khách hàng cá nhân miền Nam, Phòng Tài chính - Kế toán và Phòng Tổng hợp.
 
Ban Lãnh đạo Trung tâm mới cũng chính thức ra mắt. Theo đó, bà Trương Thị Xuân Thúy là Giám đốc kiêm Bí thư Đảng bộ; ông Trần Minh Dũng là Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn; bà Trịnh Dương Khánh Linh và ông Ngô Hữu Đức là các Phó Giám đốc Trung tâm. 

QA

Tin nổi bật