Khai mạc Hội chợ Triển lãm CNTT - Điện tử Đà Nẵng 2014

(ICTPress) - Hội chợ triển lãm CNTT và Điện tử Đà Nẵng năm 2014 (DANICT 2014) đã được chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng.

DANICT được mở cửa tham quan lúc 9h và khai mạc lúc 18h hôm nay 30/8/2014. Hội chợ diễn ra trong 3 ngày.

Đến dự khai mạc có đồng chí Võ Công Trí - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, đồng chí Phùng Tấn Viết - Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng các đồng chí lãnh đạo các sở ban ngành và các đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu tại TP. Đà Nẵng về lĩnh vực thông tin truyền thông.

DANICT 2014 có 42 đơn vị, doanh nghiệp CNTT - Điện tử - Viễn thông có chi nhánh trên địa bàn Thành phố với 97 gian hàng tham gia. Hôi chợ được tài trợ chính bởi Nguyễn Kim - nhà bán lẻ thiết bị điện tử hàng đầu.

Gian hàng VNPT Đà Nẵng giới thiệu và trình diễn các sản phẩm dịch vụ chủ lực của Tập đoàn VNPT như FiberVNN, MyTV, VSAT-IP, Vinaphone 3G siêu tốc độ 42 Mbps, Truyền hình hội nghị, điện thoại quốc tế giá rẻ 1718, các dịch vụ giá trị gia tăng VNPT-CA, hóa đơn điện tử, VN edu, sản phẩm phần mềm…

Đến dự DANICT đợt này, Viettel chủ động quảng bá mạnh gói cáp quang FTTH siêu tiết kiệm với giá chỉ từ 192.500đ/tháng. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng tranh thủ để giới thiệu và chào bán sản phẩm bán hàng chuyên nghiệp Shop.ONE. Đây là công cụ giúp cửa hàng bán lẻ quản lý hàng hóa, doanh thu, chi phí, quảng cáo và chăm sóc khách hàng để gia tăng doanh số bán hàng.

Tại DNICT, với slogan “Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam”, VNG cũng đưa ra nhiều giải pháp công nghệ hấp dẫn người dùng như Âm nhạc trực tuyến, Liên lạc trực tuyến, Phát hành game, Cơ sở hạ tầng Data center tại Việt Nam, Cơ sở hạ tầng thanh toán, Dịch vụ khách hàng…

CSM thì tranh thủ dịp này để quảng bá các giải pháp quản lý phòng máy (game) tiên tiến nhất hiện nay.

Ngoài các hoạt động giới thiệu, quảng bá, chuyển giao công nghệ, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh và mua bán sôi động thì Ban tổ chức DNICT cũng tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích khác như các buổi tọa đàm về công nghệ, chương trình dự thi thiết kế nhận diện thương hiệu với 18 tác phẩm dự thi, chương trình văn nghệ giao lưu ca ngợi biển đảo quê hương và sức sống trẻ tại thành phố biển Đà Nẵng…

Đây là dịp để các doanh nghiệp vừa giới thiệu, quảng bá dịch vụ, vừa tìm hiểu thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh. Qua đó cũng thể hiện Đà Nẵng là thành phố quan tâm và phát triển mạnh về CNTT - truyền thông.

Cách Tân

Tin nổi bật