Bưu điện và Dệt may hợp tác ưu tiên dùng hàng VN

(ICTPress) - Hai bên sẽ hơp tác đẩy mạnh sử dụng các dịch vụ là lợi thế của mỗi bên.

Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”, sáng 10/11 tại Hà Nội, Tập đoàn Dệt may Việt Nam và Tổng công ty BĐVN đã tổ chức ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy tối đa năng lực và thế mạnh của nhau. 

Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam Lê Tiến Trường và Tổng giám đốc Tổng công ty BĐVN Phạm Anh Tuấn ký kết hợp tác

Tổng công ty BĐVN và các đơn vị thành viên sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn Dệt may Việt Nam như: may đo đồng phục, trang phục với mức chi phí ưu đãi, chất lượng cao. Bên cạnh đó Tập đoàn Dệt may Việt Nam và các đơn vị thành viên cũng sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Bưu điện Việt Nam.

Cụ thể, BĐVN sẽ chuyển phát ấn phẩm, tài liệu, thư cổ đông, hàng hóa,… của Tập đoàn Dệt may Việt Nam trong nước và quốc tế trong hệ thống của Tập đoàn và giữa Tập đoàn với các đối tác, khách hàng. BĐVN cũng đảm nhận việc cung cấp dịch vụ thư tuyển sinh cho khối các trường học, trung tâm nghiên cứu/đào tạo của Tập đoàn Dệt may Việt Nam; cung cấp dịch vụ Datapost (In ấn, lồng gấp, sản xuất phong bì, bao bì,…) và các dịch vụ Phát hành báo chí.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Dệt may Việt Nam cũng sẽ nghiên cứu sử dụng các dịch vụ khác của Bưu điện như: điện hoa, quà tặng; dịch vụ Bảo hiểm phi nhân thọ (Bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản kỹ thuật, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm con người); Bảo hiểm nhân thọ cho CBNV khối văn phòng Tập đoàn Dệt May và các đơn vị thuộc Tập đoàn.

Ngoài ra, BĐVN cũng cung cấp các dịch vụ hàng hóa tiêu dùng như đồ dùng văn phòng phẩm, gói sản phẩm hàng tiêu dùng cho cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Dệt may Việt Nam. Bưu điện cũng thực hiện các dịch vụ truyền thông, quảng cáo hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dệt may của Tập đoàn như quảng cáo tại các điểm giao dịch của Bưu điện: quảng cáo ngoài trời (màn hình LED, pano (trụ hoặc ốp tường); bandroll, poster, standee…; Quảng cáo trên ấn phẩm bưu chính: tem bưu chính, phong bì, bưu thiếp/bưu thiếp liền tem… Tư vấn, truyền thông và phát hành con tem trong các sự kiện của Dệt may Việt Nam.

Bưu điện cũng thực hiện cung cấp quảng cáo qua Direct mail - giải pháp quảng cáo có định hướng vào các nhóm khách hàng tiềm năng (khách hàng là hộ gia đình, cửa hàng/đại lý thời trang, tổ chức – doanh nghiệp…) bao gồm trọn gói hoặc từng công đoạn quảng cáo qua Direct mail như danh sách khách hàng tiềm năng theo yêu cầu, in ấn và thiết kế ấn phẩm quảng cáo, chuyển phát tới khách hàng tiềm năng theo chỉ định.

Đồng thời, BĐVN cũng cung cấp các vật phẩm quà tặng: tư vấn thiết kế mẫu, sản xuất, cung cấp một số sản phẩm quà tặng theo yêu cầu; các loại tranh ghép tem truyền thông hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn Dệt may Việt Nam.

Đặc biệt, trong dịp này Tổng công ty BĐVN cũng cung cấp dịch vụ vụ in ấn, thiết kế và phát hành ấn phẩm Xuân (lịch bloc, lịch tờ, lịch bàn, sổ tay, bưu thiếp…), mang thương hiệu của Dệt may Việt Nam và các đơn vị thành viên. In ấn và chuyển phát các loại ấn phẩm quảng cáo, công cụ bán hàng (brochure, catalogue, poster, tờ rơi) cho các cửa hàng,  đại lý trên toàn quốc.

Phát biểu tại Lễ ký, Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam Lê Tiến Trường và Tổng giám đốc Tổng công ty BĐVN Phạm Anh Tuấn đều khẳng định hai đơn vị có điểm chung là lớp khách hàng rộng rãi, dịch vụ thiết thực đối với đông đảo người dân. Lãnh đạo hai đơn vị cũng cho biết sự cạnh tranh trong lĩnh vực bưu chính và dệt may hiện rất khốc liệt, tuy nhiên với sự hợp tác này, Dệt may Việt Nam và BĐVN sẽ cùng nhau hợp lực tạo ra thế mạnh đem lại thành công cho cả hai doanh nghiệp. 

Minh Anh

Tin nổi bật