2.015 sản phẩm khuyến mãi “khủng” trong ngày mua sắm trực tuyến 28/8

(ICTPress) - Bạn có cơ hội nhận ngay gói khuyến mãi lên đến 181 triệu đồng khi may mắn trở thành người giành được quyền mua chiếc ô tô Toyota Corolla Altis 2.0V duy nhất xuất hiện tại chương trình BigOFF trong Ngày mua sắm mùa thu vào thứ 6 ngày 28/8 tại Vincom Mega Mall Times City.

Bên cạnh đó là hàng loạt các sản phẩm giá trị có mức ưu đãi chưa từng thấy đang tạo thành “cơn bão” mua sắm đối với người tiêu dùng trong 3 ngày qua.

Được chính thức công bố từ ngày 24/8, Ngày mua sắm mùa thu và sự kiện BigOFF bên lề với 2.015 sản phẩm khuyến mãi khủng được đăng tải chính thức tại bigoff.onlinefriday.vn đã thu hút gần 7.000 lượt đăng ký mua chỉ trong 3 ngày (mỗi người chỉ được đăng ký mua 1 sản phẩm).

Ngày thứ ba trong chuỗi bốn ngày đăng ký mua hàng từ 24 đến 27/8/2015, Ban Tổ chức đã đưa ra một sản phẩm với mức ưu đãi lớn nhất của chương trình, có giá trị lên đến 181 triệu đồng với chiếc xe Toyota Corolla Altis 2.0V duy nhất xuất hiện trong sự kiện BigOFF. Gói ưu đãi cực lớn này sẽ thuộc về chỉ duy nhất một khách hàng may mắn đăng ký mua và có mặt tham dự chương trình Ngày mua sắm mùa thu - OnlineFriday 2015 diễn ra tại Vincom Mega Mall Times City trong ngày 28/8.

Gói ưu đãi trị giá 181 triệu đồng dành cho khách hàng duy nhất sở hữu chiếc Corolla ALTIS 2.0 của Toyota Thanh Xuân tại sự kiện BigOFF - Ngày mua sắm mùa thu.

Trở thành chủ nhân chiếc xe Corolla Altis 2.0 có giá niêm yết trong thời điểm hiện tại của nhà máy là 954 triệu, khách hàng nhận được một chương trình ưu đãi ấn tượng trong Ngày mua sắm mùa thu. Toyota Thanh Xuân giảm trực tiếp cho khách hàng 100 triệu đồng trên giá xe. Công ty bảo hiểm PTI tặng 17 triệu đồng phí bảo hiểm vật chất ô tô và ngân hàng SacomBank tặng 1 năm lãi suất vay trả góp cho chiếc ô tô. Bên cạnh đó, khách hàng được sử dụng gói dịch vụ bảo dưỡng ô tô trọn đời từ Toyota Thanh Xuân.

Ngoài ra, những sản phẩm giá trị cao có mức giảm giá đến 99% xuất hiện tại BigOFF - OnlineFriday 2015 đang là mục tiêu hướng đến của rất nhiều người tiêu dùng như bộ đôi R7 và R7 Plus từ Oppo, chương trình quà tặng điện thoại Samsung Galaxy S6 của Mobifone và nhiều các mặt hàng ưu đãi lớn của Lazada, Zalora, Aligro, Sunhouse...

Ngay lúc này, người tiêu dùng có thể truy cập tại địa chỉ http://bigoff.onlinefriday.vn để đăng ký mua và sở hữu khuyến mãi này tại sự kiện BigOFF - Ngày mùa sắm mùa thu diễn ra từ 17h đến 20h ngày mai 28/8/2015 tại Vincom Mega Mall Times City - Hà Nội.

Ngày mua sắm mùa thu là điểm nhấn quan trọng thuộc Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2015 nằm trong Chương trình phát triển Thương mại điện tử Quốc gia giai đoạn 2014 - 2020. Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin - Bộ Công Thương phối hợp cùng Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, Báo điện tử VnExpress và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến của Việt Nam (OnlineFriday.vn) vào ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm (năm nay là ngày 4/12/2015).

Nguyễn Quyên

Tin nổi bật